<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d4341231147608343189\x26blogName\x3dMUNDO+ng+AKING+KABALIWAN\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://miltotskiness.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://miltotskiness.blogspot.com/\x26vt\x3d8123087191214563676', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
Wednesday, May 28, 2008
.tissues please?.
9:36 PM
i'm serious! waaaaaaaaaaa!
MY SUMMER CLASS is FINALLY OVER!

usually, dapat nagkaka-ungaga na ako sa tuwa,
pero parang 25% lang.. T-T
kasi naman eh noh,
mamimiss ko mga NUCLEUS PIPOL.
huhuhu, ang saya ko na kasi dun eh,
lalo na't may mga bagong-kilalang kaibigan ako dun
waaaaaaaaaaaa! parang GRADUATION lang..
ampp..
pero.. perooo...
PERO TALAGA.



MAMIMISS KO SILA! T-T
kahit na hindi naman kami close eh.. huhuhu.
meron din naman kaming memories noh..
susme.. kahit na galing kami
pare-pareho sa iba't-ibang planeta.
kala ko nga nung una, hindi ko makekeri
baka kako, magquit ako kapag super OP ako
grrrrr. pero bumaligtad ang mundo noh..
feeling ko nga,
parang gusto ko kasama lahat ng NUCLEUS PIPOL
at ang MERIS.
kasi pare-pareho lang silang
naging parte ng highschool life ko eh.. T-T
tissues please.. huhuhu..



BELOW IS THE LIST OF THOSE WHO MADE MY
SUMMER CLASS GO CRAZY LIKE HELL :]]


*First and Foremost*
GLADYS :]]
[soul-sister, mare, sisterette]
-lam mo ba yun, nung pers dei ko sa Faraday eh, LAHAT as in
di ko kilala mga mukha, mukhang mga-ALYEN sa aking paningin..
oha, wala talaga ako makilala, eksep.
sa name ng ISKOOL nila. ahahaha.. XD
ekseps lang rin dun sa iba, faraway iskools.. :]]
then, after ko mag-test, nagmumuni-muni muna ako
tapos biglang may lumapit saken, babaeng nilalang.
ahahaha, CR daw, che. di ko narinig nung una, ahahaha.
langya.. :]] so ayun, si GLADYS nga.. :]]
ang magasgas na linya uli,
'ano pangalan mo?' 'san ka galing?'
mga ganun.. :]] eventually,
naging close kami niyang, siya pinaka-CLOSE kong
friend sa Nucleus.. kasi naman noh,
dami naming pinagkatulad.. ahahaha.. :]]
lablayp, prensip, habies.. yadayadayada.. :]]


*Sekonds*
SHANNEN :]]
-ewan ko ba kung paano nagsimula ang kababalaghan ko
kasama 'tong nilalang na ito..
siya lang naman yung LATE na babae nung pers day,
hahaha.. sa tabi ko pa nga umupo eh, kaliwa-side.
nagka-usapan kami nung chekan na ng letseng
papers.. ayun.. after that..
naging close din kami when it comes to the question,
"Nag-review ka na sa *ano?"
ayun! ahahaha.. langya, matalas rin pala
pag-iisip nitong katabi ko, tskk.. ahaha..
pero tamadera din tulad ko,
tamad gamitin ang utak, ahaha.
tamad kaming mag-solbabo.. ahaha.. naks..


*Terd*
GENEVIEVE :]]
eto naman, ahahaha.. yung mas-matalas
ang utak, nakss.. grabe ah..
sobrang layo ng score niya samin..
nung nalaman ko pangalan niyan eh
akala ko, basa eh, yung GENIEVE
ni bebang..
yun pala eh GINIBIB! LOL~
siya yung katabi ko sa kanan-side,
ahahaha.. from FARAWAY PLANETA yan,
tsss... CAINTA, RIZAL. O_o
ahahaha, ang Trademark kuwestyun
ko diyan eh, "ano daw sagot sa namber *ano?"
ahahaha.. XD


*Port*
ALPHA REGENE :]]
ayan, ang pinaka-makwela kong kaibigan
langya yan, ahahaha.. dami naming kalokohan
isa dun ay ang,
PAGTAWA sa WALANG TAPIK.
LOL~ nabubuang kami eh..
hahaha.. :]] isa pa 'tong taga-FARAWAY PLACES
CAINTA rin, shooot.. ang layooooo! T-T


kasama na rin sina EMMAN at PRINCESS
na walang ginawa kundi maghasik ng lagim..
ahahaha, tssk..
naka-jackpot pa 'to ng matinee idol. ahahaha.. :]]


tapos yung mga KAMPON NG KADILIMAN
kung saan naroroon sina Christine, Alec, Kevin, Gabriel..
dami pa di ko kilala, ahaha.. sori.. :]]


syempre di mawawala ang KAMPON NG KIKAY.
yung mga mistress ng Sta. Isabel College,
ahahaha.. langya, naging mga ka-groupmates ko
iba sa kanila eh.. :]]


tapos sina PAU at EULA at ung isa pa TOTOY na lang
di ko lam name eh, ahahaha.. :]]
mababait yang mga yan, ahahaha.. :]]


kahit na di ko kaaway eh,
INDAY at si DI KO LAM
yun bang dalawang baklang este babaeng nilalang
sa likod ko.. ahaha.. yung isa..
ang ewan pumorma, pramiss..
TERNO, hindi nawawala sa taste niya.. :]]


si CATHLEEN din,
di mawawala yun, ahaha.. siya yung pinaka-una
kong new-found friend eh..


tapos si ANDREA at CHRISTOPHER
yung Mascians na katabi ko nung
simulation, ang ingay nung ANDREA eh, ahaha..
pero friendly naman noh..
kami lang namang tatlo ang pasaway
na hindi nagbayad agad ng tuition ahaha.. :]]


si GLAZELLE at si JUDSON ata tapos yung isa pa..
mga kasabay ko umuwi, ahahaha.. :]]


yung ibang nabanggit, wak mag-alala
nandito pa rin kayo sa puso ko at
hindi mabubura kailanman,
*sniff sniff*


KUYA VLAD at KUYA MON
woooooooooooooooooi!
kayo ang pinaka-kwelang
NUCLEUS BROTHERS..
salamat sa lahat! :]]
SANA PUMASA TAYO LAHAT SA UP!
para magkikita-kita uli.. :]]


EVERYONE. [Nucleus Pipol]
SHORT TIME IT IS, BUT IT'S WORTHY REMINISCING. :]]
-nosebleed-
*pics to be posted after this :]]*


candy blog awards
nominado ako :))


introduksyon
alamin mo muna


KILALA MO 'KO?
wag mo akong tularan :]]


PANGARAP KO
NA HINDI PA NATUTUPAD


HINDI MO NABASA?
balikan mo muna


ARSIB
noong


INGAY
basagin ko nalang eardrums mo

DOODLES
na mensahe


DAAN PATUNGO
sa pahina nina


Promote ko
sila, hihihihi


salamat
sa tulong!